Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, năm (online và offline).Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động trên Website, Facebook, Fanpage vệ tinh, Tiktok, Youtube,.....nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online.Triển khai các chương trình, sự kiện nhằm thu hút khách hàng đến hệ thống cửa hàng.Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.Phối hợp chặt chẽ với Phòng Hình Ảnh để triển khai các kế hoạch Visual Concept.Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi.Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các lĩnh vực có liên quan.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại công ty bán lẻ ngành thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ, trang sức.Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động digital marketing.Đam mê nghệ thuật, thời trang, tỉ mỉ, chỉnh chu.Kỹ năng mềm khác: viết lách tốt, làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch...; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương 16 - 20 triệuMôi trường làm việc trẻ trung, năng độngMua hàng với giá ưu đãi, tặng voucher mua hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.