Mô Tả Công Việc
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới và các chiến lược tiếp thị sản phẩm
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Ban Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới và các chiến lược tiếp thị sản phẩm
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Ban Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Thiết bị máy tính,Máy tính bàn
Trình độ học vấn:Cao đẳng/Đại học
Trình độ chuyên môn: Marketing/truyền thông/quảng cáo/Digital, …
Số năm kinh nghiệm: 2 - 3 năm vị trí tương đương
Có tinh thần làm việc tốt, năng động và nhanh nhạy nắm bắt xu thế.
Trung thực, có trách nhiệm, tích cực trong công việc, ham học hỏi.
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:Cao đẳng/Đại học
Trình độ chuyên môn: Marketing/truyền thông/quảng cáo/Digital, …
Số năm kinh nghiệm: 2 - 3 năm vị trí tương đương
Có tinh thần làm việc tốt, năng động và nhanh nhạy nắm bắt xu thế.
Trung thực, có trách nhiệm, tích cực trong công việc, ham học hỏi.
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Hình thức
Quyền Lợi
08h00 – 12h00, 13h30 – 17h30 Thứ Hai đến hết Thứ Bảy
(Mùa đông: 08h00 – 12h00, 13h00 – 17h00)
Tổng thu nhập: 20,000,000 - 25,000,000
Lương cơ bản: 12,000,000 – 15,000,000
Lương trách nhiệm: 1,000,000 - 2,000,000
Thưởng KPI,
Phụ cấp Ăn trưa, Gửi xe, Điện thoại: 780,000đ/tháng 26 công, 130,000đ/tháng 26 công, Hàng tháng công ty nạp tiền, Thưởng khác, Thưởng Lễ - Tết
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
(Mùa đông: 08h00 – 12h00, 13h00 – 17h00)
Tổng thu nhập: 20,000,000 - 25,000,000
Lương cơ bản: 12,000,000 – 15,000,000
Lương trách nhiệm: 1,000,000 - 2,000,000
Thưởng KPI,
Phụ cấp Ăn trưa, Gửi xe, Điện thoại: 780,000đ/tháng 26 công, 130,000đ/tháng 26 công, Hàng tháng công ty nạp tiền, Thưởng khác, Thưởng Lễ - Tết
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.