Mô Tả Công Việc
1. Đề xuất, thực hiện kế hoạch Marketing đã được phê duyệt, triển khai trên các kênh phù hợp, tổ chức mini event. Báo cáo các hoạt động Marketing.2. Xây dựng/góp ý bộ tài liệu bán hàng (brouchre, tờ rơi, biển bảng, TVC, ... ) đảm bảo đồng bộ với định vị sản phẩm và khách hàng mục tiêu.3. Lập kế hoạch MKT và truyền thông cho dự ản, phối hợp triển khai các hạng mục MKT theo kế hoạch, đánh giá tối ưu và hiệu quả.4. Theo dõi, kiểm soát và quản lý hoạt động MKT của Đại lý phân phối.5. Đánh giá hiệu quả chiến lược MKT và hoạt động kinh doanh, đề xuất cải thiện, đưa ra ý tưởng sáng tạo nhằm nâng hiệu quả truyền thông và bán hàng.6. Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc Công ty trong từng thời kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về Marketing, thiết kế đồ họa. Có kỹ năng xử lý truyền thông, điều phối, quản lý công việcCó kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, khả năng chịu được công việc áp lực cao.Thành thạo các kỹ năng: Word, Excel, PowerPoint, Photoshop, các trình quản lý quảng cáo, ...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.