Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và tổ chức thực thi chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu FACI theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu của công.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing. - - Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, báo cáo hiệu suất, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Xây dựng chiến lược bán hàng online thương mại điện tử, fanpage, titktok,...
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, kiểm soát các khâu chụp hình ảnh sản phẩm, video sản phẩm,các bộ sưu tập và ấn phẩm truyền thông khác để sử dụng hiệu quả cho công tác marketing, kinh doanh theo kế hoạch và mục tiêu được duyệt.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng đa kênh,đa nền tảng và bắt nhịp với xu hướng, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, insight khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Đo lường chỉ số, theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu để nắm bắt insight và điều chỉnh các hoạt động marketing, phát triển sản phẩm mới phù hợp.
- Tham gia vào các khâu nghiên cứu xu hướng thời trang từng mùa vụ, từng Bộ sưu tập, đề xuất định hướng thiết kế và duyệt các mẫu mã thiết kế sản phẩm...đảm bảo cùng bám sát các định hướng chiến lược, các xu hướng thời trang và thị hiếu khách hàng.
- Quản lý nhân sự team marketing, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ và các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trưởng nhóm marketing từ 1 năm trở lên là lợi thế, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang nữ.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra, điều phối công việc và nhanh nhạy với các xu hướng, kỹ năng phát hiện và xử lý vấn đề.
- Có tư duy mở, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 14-18 triệu + % Hoa hồng + PC ( thu nhập không giới hạn)
- Hưởng các chế độ BHXH nghỉ phép năm, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm….
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7; nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng nóng, thưởng KPIs theo kết quả công việc, chiến dịch
- Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.