Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của mảng Fashion (Content, Design, Media, và outsource)
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, hiệu quả công việc Marketing, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, email marketing, website,tiktok.v.v…)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với nhãn hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các khách hàng, đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ và giám sát các công việc SEO của công ty.
- Đề xuất Ban giám đốc phương án hợp lý để phục vụ tốt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và làm việc nhóm tốt.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Tư duy Marketing tốt, tư duy phục vụ, mang giá trị cho khách hàng.
- Chủ động, sáng tạo, tư duy cầu tiến, Leadership.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15 - 25 triệu (bao gồm: Lương cứng + % thưởng + phụ cấp)
- Ký hợp đồng lao động đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ BHXH
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng tháng 13, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.