Mô Tả Công Việc
Quản lý tổng thể 2 mảng marketing của công ty (Online và Offline)
Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch marketing.
Chủ động phối hợp với Khối Cửa hàng xây dựng các chương trình khuyến mại, offline event tại từng thời điểm nhằm đạt được các mục tiêu của Công ty.
Tham gia xây dựng các sự kiện / hoạt động marketing phát sinh không nằm trong Kế hoạch Tổng Thể của năm
Chuẩn hóa và tổ chức kiểm soát hình ảnh thương hiệu của hãng và Công ty trên toàn hệ thống các cửa hàng.
Quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận MKT. Báo cáo và đề xuất các giải pháp phù hợp để đạt mục tiêu của phòng MKT.
Quản trị kế hoạch, chi phí Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành xe máy / ô tô hoặc tiêu dùng.Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành hoặc các ngành có liên quan
Có khả năng đánh giá và lên kế hoạch truyền thông – Marketing
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về 2 mảng Digital Marketing và Offline Event
Chịu được áp lực công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 15-18tr, lương tháng 13
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức ngành.
Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua xe, sửa chữa xe tại cửa hàng
Du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.