Mô Tả Công Việc
Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường
Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.
Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...
Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...
Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.
Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.
Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).
Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.
Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.
Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc
Yêu Cầu Công Việc
Nữ/nam từ 28 – 35 tuổi. Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thời trang hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành thời trang cao cấp, mỹ phẩm, hoặc lifestyle.
Hiểu rõ gu thẩm mỹ, phong cách sống và hành vi mua hàng của phụ nữ 30–40 tuổi thuộc phân khúc thu nhập trung – cao.
Có kinh nghiệm sản xuất nội dung (chụp hình, quay video) và làm việc với đội nhóm sáng tạo.
Tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo nhóm tốt.
Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm làm việc với các KOLs và quản lý chiến dịch truyền thông tích hợp.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.