Mô Tả Công Việc
• Quản lý giám sát, và kiểm soát vận hành một nhóm các chuyên viên mua hàng, bao gồm đào tạo, cố vấn và đánh giá hiệu suất của nhóm.• Xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí và đảm bảo mua hàng được thực hiện ở mức giá và điều khoản tốt nhất có thể• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp và đề xuất các thay đổi khi cần thiết.• Đàm phán hợp đồng/ đơn hàng với nhà cung cấp, đảm bảo giá và điều khoản tốt nhất cho công ty và tuân thủ các quy trình mua hàng.• Phối hợp với các các phòng ban khác để đảm bảo tính chính xác và tính sẵn sàng của dữ liệu• Phát triển và duy trì các báo cáo, số liệu dữ liệu, và bảng biểu đồ liên quan đến mua hàng• Phát triển và quản lý mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp để đảm bảo cung cấp nhất quán các sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao• Kiểm tra rà soát các công việc thuộc về xuất nhập khẩu. Đảm bảo tính chính xác của mã HS code, tính pháp lý cho tất cả các công việc thuộc mặt hàng xuất nhập khẩu mà nhóm đang phụ trách.• Báo cáo hằng ngày/hằng tuần/ hằng tháng đến Trưởng Phòng mua hàng.• Thực việc các công việc khác được yêu cầu từ cấp quản lý**********************************************• Manage , supervise, and control operations a team of purchasing professionals, including training, mentoring, and evaluating their performance• Identify cost-saving opportunities and ensure purchases are made at the best possible prices and terms.• Monitor and evaluate supplier performance and recommend changes as necessary.• Negotiate contracts/ purchase orders with suppliers, ensuring the best prices and terms for business and complying the purchasing procedure.• Collaborate with cross-functional teams to ensure data accuracy and availability.• Develop and maintain procurement-related reports, metrics, data and dashboards.• Developing and managing long-term relationships with suppliers to ensure consistent delivery of high quality products or services• Review and inspect tasks related to import and export. Ensure the accuracy of HS codes and the legality of all tasks related to the import and export items that the team is responsible for.• Daily/ Weekly and monthly report to Procurement Manager. Do other ad-hoc assignments from direct supervisor.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Cử nhân• Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm thu mua (ưu tiên trong lĩnh vực dược phẩm)• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề• Khả năng thực hiện các nhiệm vụ đồng thời một cách chi tiết• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng tốt thời hạn công việc• Khả năng tự định hướng công việc• Khả năng đàm phán• Kỹ năng lãnh đạo• Kỹ năng lập kế hoạch và phân chia công việc• MS Office 365: Microsoft Excel, Word and Power Point• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty• Thông thạo tiếp Anh**********************************************• Bachelor’s degree• At least 3 -5 year’s experience in purchasing department (pharmaceutical field preferrable)• Ability to analyze and solve problems• Ability to perform highly detailed work on multiple, concurrent tasks• Ability to work under pressure and intensive deadlines• Ability to work in a self-directed manner• Negotiation skill• Leadership skill• Planning skill and task distribution• MS Office 365: Microsoft Excel, Word and Power Point• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company• Good command of verbal and written communication English skills.* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc• Thưởng chuyên cần• Thưởng lương tháng 13• Xem xét tăng lương hàng năm• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến• Công việc ổn định, lâu dài• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%• Bảo hiểm 24/7.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.