Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng kế hoạch công việc- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng. 2. Thực hiện các công việc chuyên môn 2.1. Quản trị hoạt động kinh doanh theo ngành hàng - Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đánh giá đối thủ. - Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường, cạnh tranh đối thủ. - Xây dựng kế hoạch đặt hàng, mua hàng với các sản phẩm kinh doanh hiện tại và sản phẩm cải tiến. - Xây dựng chính sách giá bán, chính sách bảo hành, chính sách công nợ cho từng ngành hàng.- Tư vấn cho Ban điều hành về giao mục tiêu kinh doanh theo các kênh bán. - Quản trị hoạt động kinh doanh của công ty theo ngành hàng.2.2. Nâng cao hiểu biết sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh - Đào tạo cho nhân viên kinh doanh về kỹ thuật ngành hàng.- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình tư vấn kỹ thuật về sản phẩm. 2.3. Bán hàng cho nhóm khách hàng VIP - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhóm khách hàng VIP của công ty. - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Thực hiện bán hàng. - Lên đơn và yêu cầu xuất hàng hóa cho khách. - Theo dõi đóng hàng, vận chuyển để hàng hóa đến tay khách hàng. - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, hỗ trợ các vấn đề phát sinh, thực hiện theo chính sách bảo hành, đổi trả (nếu có) - Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để thu hồi công nợ của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau bán hàng. 3. Xây dựng và Phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ - Tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận - Đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ trong Bộ phận - Thực hiện các chương trình tạo động lực và gắn kết nhân viên- Xây dựng các quy trình, quy định thực hiện công việc tại bộ phận - Đưa ra yêu cầu về các hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động của bộ phận- Phối hợp cùng các bên để hoàn thiện hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số của bộ phận 4. Kiểm tra, giám sát, đánh giá - Kiểm tra giám sát tình trạng thực hiện của CBNV trong bộ phận - Đánh giá quy trình, cải tiến quy trình và đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu của bộ phận 5. Thực hiện công tác báo cáo - Báo cáo định kỳ/ đột xuất tình hình và kết quả hoạt động công việc cho TGĐ 6. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp tối thiểu- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kỹ thuật cơ khí hoặc các ngành liên quan2. Kiến thức chuyên môn cần thiết- Am hiểu thị trường ngành hàng phụ trách hoặc ngành hàng tương đồng - Am hiểu tổng thể các kênh phân phối, đặc thù của khách hàng trên từng kênh phân phối.3. Kỹ năng cần thiết- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.- Kỹ năng xây dựng, hoạch định và quản lý kế hoạch, chiến lược- Kỹ năng điều hành, quản lý nhóm và kiểm soát công việc- Kỹ năng phân tích, xử lý công việc, dự án nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm4. Kinh nghiệm (năm)- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương5. Yêu cầu khác- Có sức khỏe tốt- Tác phong tháo vát, cẩn thận.- Trung thực, có phẩm chất đạo đức tốt- Có tinh thần làm việc tích cực, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao*** Quyền lợi:- Mức lương 30-40 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có lộ trình thăng tiến- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.*** Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.