Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, phương pháp tiếp cận, khai thác, mở mới và khai thác khách hàng mới;- Lên phương án giữ chân và tăng trưởng doanh thu từ lượng khách hàng hiện hữu;- Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của đội ngũ;- Phát triển các giải pháp để phát triển khách hàng mới, các chương trình khuyến mãi để duy trì ổn định các tệp khách hàng hiện có;- Phân tích và cập nhật hiệu suất của đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra kế hoạch hành động phù hợp;- Phân chia nguồn lực đội ngũ quản lý theo kế hoạch kinh doanh, mục tiêu kinh doanh;- Giám sát việc thực thi và hỗ trợ kịp thời các vấn đề/ sự cố của các nhân sự trong đội ngũ quản lý;- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo;- Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;- Tổ chức/tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, và các ngành liên quan- Kinh nghiệm: Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ứng viên từng làm việc trong ngành vận tải nội địa là một lợi thế- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, duy trì và tạo mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục ở mức tốt- Tính cách: Chủ động, nhiệt huyết, linh hoạt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.