Mô Tả Công Việc
II. 1. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển truyền thông: • Lập kế hoạch khai thác địa điểm, mở rộng hệ thống màn hình quảng cáo tại các tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị… • Đề xuất chiến lược hợp tác, mở rộng thị trường và phát triển khách hàng. 2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên: • Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trong nhóm. • Định hướng công việc, đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất các chính sách khen thưởng phù hợp. 3. Quản lý quan hệ đối tác và khách hàng: • Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các ban quản lý, đối tác chiến lược. • Đàm phán, ký kết hợp đồng khai thác với các đối tác tiềm năng. • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác. 4. Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động: • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu khai thác của nhóm. • Lập báo cáo định kỳ về kết quả khai thác, đề xuất giải pháp tối ưu hiệu suất kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, tuổi từ 28 - 35.• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường, truyền thông, bất động sản,...• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc tương đương.• Có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư bất động sản, đối tác thương mại là một lợi thế.• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội nhóm tốt.• Khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề nhanh chóng.• Chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm và cam kết với mục tiêu công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.