Mô Tả Công Việc
Mục tiêu 1. Xây dựng hệ thống đại lý phân phối bán hàng phù hợp với phân khúc sản phẩm của công ty. 2. Tổ chức đào tạo sản phẩm trong hệ thống phân phối. 3. Quản lý quỹ căn trong quá trình bán hàng. 4. Quản lý hoạt động triển khai bán hàng các đại lý. 5. Báo cáo công việc, hỗ trợ đối chiếu hoa hồng cho đại lý. 1. Xây dựng hệ thống đại lý phân phối bán hàng phù hợp với phân khúc sản phẩm của công ty • Tìm kiếm, khai thác, liên hệ với các đại lý phân phối bán hàng• Làm việc với Đại lý để thu thập hồ sơ, thông tin theo mẫu• Kiểm tra bộ hồ sơ Đại lý so sánh với các tiêu chí lựa chọn Đại lý.• Hỗ trợ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Chủ Đầu Tư với các đại lý phân phối 2. Tổ chức đào tạo chính sách bán hàng, nội dung sản phẩm trong hệ thống phân phối• Tổng hợp bộ Q&A phục vụ việc đào tạo sản phẩm• Quản lý triển khai tài liệu đào tạo chính sách bán hàng cho đại lý• Quản lý công tác Training sản phẩm, cập nhật và phân tích chính sách bán hàng cho Đại lý3. Quản lý Quỹ căn trong quá trình bán hàng• Tham mưu cho Trưởng Phòng Kinh doanh về phân chia quỹ căn cho Đại lý.• Tiến hành phân bổ và tổ chức bốc thăm phân quỹ căn,• Theo dõi quỹ căn của Đại lý và báo cáo Trưởng Phòng Kinh doanh.4. Quản lý hoạt động triển khai bán hàng của đại lý • Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện kinh doanh của đại lý bám sát theo kế hoạch kinh doanh của Chủ Đầu Tư• Đốc thúc, nhắc nhở thúc đẩy tinh thần làm việc của hệ thống đại lý phân phối• Hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc/khó khăn của đại lý/ Sales trong quá trình vận hành chi tiết• Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh tổ chức các cuộc họp định kỳ hằng tuần/bất thường với các đại lý• Phối hợp Admin Lock, cọc. hỗ trợ đại lý/Sales chốt Deal• Đưa ra các phương án đề xuất, hỗ trợ để thúc đẩy các Đại lý bán hàng. 5. Báo cáo công việc, hỗ trợ đối chiếu hoa hồng cho đại lý• Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng;• Kết hợp với admin dự án thực hiện việc tính hoa hồng cho đại lý.• Theo dõi công nợ của khách hàng, đại lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu vị tríKiến thức chuyên môn: - Đại học (ưu tiên các nghành liên quan tới Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, thương mại, marketing hoặc các ngành đào tạo liên quan) - Am hiểu về đầu tư kinh doanh BĐS đô thị và khu công nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng, am hiểu thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ quản lý và tương tác với các đối tác, khách hàng. 1. Kỹ năng công việc: - Thành tạo tin học văn phòng- Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng thương lượng và đàm phán - Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu2. Kinh nghiệm tối thiểu - 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS- 03 năm làm chuyên môn lĩnh vực (Quản lý đại lý) Lưu ý đặc biệt - Kiến thức tốt về kinh doanh BĐS - Trung thực, tin cậy - Năng động, nhanh nhẹn và quyết đoán - Khả năng thuyết trình và truyền lửa tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.