Mô Tả Công Việc
- Quản lý dẫn dắt đội ngũ nhân viên tiếp thị (PA), cạnh tranh với đối thủ cùng ngành và thực hiện các nhiệm vụ khác cùng với đội ngũ của mình
- Tập trung và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để có kết quả làm việc tốt nhất.
- Tìm kiếm nguồn và tuyển dụng nhân viên hiệu quả, đúng thời hạn theo quy trình tuyển dụng của công ty
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên
- Kiểm tra giám sát nhân viên tại điểm bán về thời gian làm việc, chất lượng công việc, thái độ và ý thức của nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ PA
- Cung cấp báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp Quản lý: hiệu suất công việc, chấm công nhân viên, báo cáo thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
- Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các cửa hàng, phối hợp tốt với các bộ phận bán hàng để triển khai hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại điểm bán và trong bộ phận
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý: hỗ trợ sự kiện, chương trình….
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tập trung và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để có kết quả làm việc tốt nhất.
- Tìm kiếm nguồn và tuyển dụng nhân viên hiệu quả, đúng thời hạn theo quy trình tuyển dụng của công ty
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên
- Kiểm tra giám sát nhân viên tại điểm bán về thời gian làm việc, chất lượng công việc, thái độ và ý thức của nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ PA
- Cung cấp báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp Quản lý: hiệu suất công việc, chấm công nhân viên, báo cáo thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
- Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các cửa hàng, phối hợp tốt với các bộ phận bán hàng để triển khai hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại điểm bán và trong bộ phận
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý: hỗ trợ sự kiện, chương trình….
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kỹ năng làm việc nhóm và huấn luyện nhân viên
- Nhanh nhẹn, kiên trì, và có khả năng thích nghi với những thay đổi khi công việc yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên; có khả năng phát triển phương hướng hành động để cải tiến công việc.
- Phong cách làm việc tích cực và chủ động để phát triển nhóm nhân viên với các mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường
- Kinh nghiệm lãnh đạo hoặc có tiềm năng lãnh đạo người khác
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, NGK, hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm và huấn luyện nhân viên
- Nhanh nhẹn, kiên trì, và có khả năng thích nghi với những thay đổi khi công việc yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên; có khả năng phát triển phương hướng hành động để cải tiến công việc.
- Phong cách làm việc tích cực và chủ động để phát triển nhóm nhân viên với các mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường
- Kinh nghiệm lãnh đạo hoặc có tiềm năng lãnh đạo người khác
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, NGK, hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng chính thức với SABECO, 100% lương thưởng thử việc, đóng bảo hiểm 100%
- Thu nhập cạnh tranh, doanh thu cuối năm, cuối tháng cực kỳ hấp dẫn
- Thưởng các ngày lễ của năm
- Đảm bảo phúc lợi (BHXH, BHYT, Ốm đau thai sản..)
- Chế độ thăng tiến, đào tạo chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh, doanh thu cuối năm, cuối tháng cực kỳ hấp dẫn
- Thưởng các ngày lễ của năm
- Đảm bảo phúc lợi (BHXH, BHYT, Ốm đau thai sản..)
- Chế độ thăng tiến, đào tạo chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.