Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm chung về các hoạt động của Bộ phận sale admin: Phân công, đào tạo, giám sát Nhóm Sales Admin thực hiện các nhiệm vụ được giao.
2. Cập nhật báo cáo mức độ tiêu thụ sản phẩm, phối hợp lên kế hoạch sản xuất
3. Phối hợp với Kế toán thống kê tình hình công nợ, thu hồi công nợ và quản lý tiền hàng;
4. Quản lý sổ sách, các hóa đơn chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp
5. Cập nhật giá sản phẩm hàng hóa mới trên phần mềm bán hàng
6. Theo dõi quá trình vận chuyển, đảm bảo hoạt động giao hàng vận hành ổn định
7. Hỗ trợ các chương trình bán hàng;
8. Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
9. Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
10. Cập nhật lưu trữ và cung cấp thông tin khách hàng cho kế toán
11. Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng
12. Tương tác công việc với các phòng ban.
13. Các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc tốt
• Kỷ luật, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết
• Từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Kế toán bán hàng.
• Khả năng giao tiếp, kết nối, làm việc đội nhóm tốt.-
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : 20tr-30tr (kpi+thưởng+phụ cấp )
- Được nghỉ các ngày Lễ , tết theo quy định của nhà nước và lương tháng thứ 13 theo Quy Định
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước hiện hành
-Được đi du lịch thường niên cùng công ty, được khám sức khỏe định kỳ và tăng lương theo quy định của Công Ty.
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.