Mô Tả Công Việc
1. Quản lý 5-10 nhân viên Sale online2. Xây dựng kịch bản, nội dung cuộc gọi để đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.3. Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.4. Chịu trách nhiệm về doanh số upsell trước và sau bán, thúc đẩy và quản lý doanh số của từng nhân viên.5. Quản lý, đào tao và phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng upsell.6. Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp7. Tạo động lực làm việc và phát triển nhân viên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Tuổi từ 25-30t tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.2. Kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing, leader, trưởng bp tư vấn, trưởng bộ phận CSKH). Ưu tiên ứng viên đã làm tại công ty kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ.3. Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, nắm bắt tâm tý khách hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm4. Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, năng lượng, tư duy tích cực, bám đuổi mục tiêu, kiên trì trong công việc5. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài6. Yêu cầu đặc biệt khác: Trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, Bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và Nhiệt huyết
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Lương khởi điểm 10-15tr ( Lương cứng) 2. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.3. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.4. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....5. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.