Mô Tả Công Việc
- Đề xuất, tham mưu với quản lý các công việc liên quan đến nội dung, sáng tạo nội dung marketing.- Tham gia xây dựng, lên chiến thuật và các ý tưởng về mặt nội dung cho kế hoach tổng thể tháng, quý của phòng. Xây dựng kế hoạch nội dung tuần, tháng, quý.- Cập nhật xu hướng sáng tạo nội dung trên các nền tảng, sử dụng các công cụ để tìm hiểu insight khách hàng trên các nền tảng.- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển nội dung cho các chiến dịch truyền thông của Bảo Tín Mạnh Hải (bao gồm thông điệp, các tuyến nội dung,.. cho các chiến dịch online, offline).- Tổ chức triển khai hoạt động sản xuất nội dung của team, như viết bài, xây dựng kịch bản chương trình, kịch bản TVC, kịch bản video tiktok và các nội dung liên quan khác.- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng, duyệt các sản phẩm của team nội dung (trong phạm vi được giao).- Phối hợp với các team khác trong phòng để triển khai công việc chung hiệu quả- Tổ chức đào tạo nội bộ, định hướng phát triển cho team.- Báo cáo công việc cho Phụ trách phòng theo quy định chung (bao gồm: Báo cáo hiệu suất nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh; đánh giá tác động của nội dung đến hiệu quả của các chiến dịch, báo cáo về hiệu quả khai thác nguồn lực team và các báo cáo liên quan khác,.. ).- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của Phụ trách phòng.***Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30. - Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.***Địa điểm làm việc: Văn phòng: Tầng 19 Toà HUD TOWER số 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, PR Truyền thông, Báo chí, … và các chuyên ngành liên quan khác.- Có nền tảng kiến thức chuyên môn bài bản, vững chắc liên quan đến sáng tạo nội dung. Am hiểu về phương thức xây dựng chiến lược nội dung; các cách thức để tạo ra nội dung hiệu quả và thu hút…- Am hiểu sâu rộng về các loại hình content trên các nền tảng số, từ đó đưa ra các phong cách nội dung khác nhau: các bài post trên các mạng xã hội, các bài đăng tải website, các thể loại PR trên các kênh báo chí, các thể loại TVC & video truyền thông, …- Am hiểu các nền tảng truyền thông (kênh website, fanpage, tiktok, Instagram, zalo, …) (về đặc trưng khách hàng; tâm lý, hành vi, insight; về mặt mặt công nghệ, vận hành, khả năng tiếp cận khách hàng, chi phí...) để có định hướng nội dung cho phù hợp.- Có tư duy tiếp cận từ phía khách hàng, nhanh nhạy trong nắm bắt cảm xúc, mong muốn cũng như insight của khách hàng để có những thông điệp và các nội dung tối ưu nhất.- Hiểu biết sâu sắc về giá trị, mục tiêu và thông điệp của thương hiệu, từ đó sáng tạo nội dung phù hợp với chiến lược.- Có hiểu biết về viết bài chuẩn SEO, tối ưu hóa trong việc tiếp cận trên các nền tảng.2. Kỹ năng- Am hiểu các kỹ thuật sáng tạo các hoạt động dẫn dắt sáng tạo (như brainstorming, mind mapping,..)- Có kỹ năng viết sáng tạo (có thế mạnh về viết sáng tạo các thể loại bài như: Bài quảng cáo, PR, thông cáo báo chí, phát biểu, …)- Kỹ năng biên tập và chỉnh sửa nội dung viết của bản thân và người khác để nâng cao chất lượng.- Khả năng nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các ý tưởng nội dung phù hợp với doanh nghiệp, chiến dịch tạo ra hiệu quả đột phá.- Có năng lực quản lý tốt (xây dựng kế hoạch, phân giao công việc, gắn kết các thành viên, truyền cảm hứng, định hướng, đào tạo…)- Có kỹ năng thuyết trình tốt (mạch lạc, truyền tải được đầy nội dung, dẫn dắt, truyền cảm xúc cho người nghe).3. Phẩm chất, thái độ- Có khả năng tìm tòi, tính sáng tạo cao. Luôn có thái độ cởi mở, đón nhận các ý tưởng mới và sẵn sàng thử nghiệm những phương pháp sáng tạo khác biệt.- Chủ động trong công việc: luôn hoàn thành công việc theo kế hoạch, chủ động đề xuất ý tưởng, cải tiến nội dung liên tục. - Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới- Có tinh thần cầu thị. - Chịu được áp lực công việc.4. Khác- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu về mảng thời trang, trang sức, bán lẻ hoặc ngành hàng xa xỉ phẩm. - Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài; đã từng làm việc tại môi trường quốc tế.*** QUYỀN LỢI:- Thu nhập: Upto 30,000,000 đ - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm. - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ,…), thưởng Lễ Tết, … - Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định và thưởng theo hiệu quả kinh doanh năm của Công ty; - Được tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm. - Cơ hội được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược nhân sự bởi các chuyên gia hàng đầu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.