Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, phân phối nguồn data hợp lý đúng chủ trương và kế hoạch của Công ty;
Giám sát, nâng cao chất lượng cuộc gọi, đảm bảo nhân sự hoàn thành đúng mục tiêu và định hướng của Công ty;
Thúc đẩy, hỗ trợ nhân sự hoàn thành chỉ tiêu công việc;
Theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống gọi điện và CRM của Công ty;
Thường xuyên đào tạo phát triển kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình gọi điện của nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tìm kiếm nguồn data khách hàng;
Kinh nghiệm đào tạo, xây dựng đội nhóm;
Xây dựng hệ thống, quy trình kịch bản gọi điện;
Có kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Kỹ năng phân tích dữ liệu;
Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận bên trong và bên ngoài;
Kỹ năng truyền tải thông điệp;
Kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty;
Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building;
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng;
Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.