Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của team (Từ 12-15 nhân viên)
- Theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc
- Tuyển dụng và phát triển đội ngũ, đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc
- Xây dựng quy trình, kịch bản telemarketing nhằm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ thị của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên, ưu tiên có nhân sự sẵn có
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo nhân sự tốt, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân sự
- Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Telemarketing Du lịch, BĐS là một lợi thế
- Có kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm, tạo động lực nhân viên, ra quyết định, đàm phán – thương lượng
- Cầu tiến và có tư chất lãnh đạo, công tâm, minh bạch.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 15 Triệu + % Hoa Hồng ( Thu nhập bình quân từ 25-30 Triệu )
- Xét tăng lương hằng năm, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++
- Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển rộng mở với những dự án vươn tầm quốc tế
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ 9:00-18:00, Từ thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 ( Nghỉ chiều T7+CN )
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.