Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận dữ liệu khách hàng mà công ty nhận được thông qua các nguồn khác nhau (Hotline / Website / Facebook / Zalo /….)
- Liên lạc và kết nối với khách hàng qua hình thức phù hợp (Chat / Điện thoại /..) để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty TFS
- Chuyển tiếp thông tin khách hàng sau khi đã được tư vấn đến các phòng ban chuyên môn để được tư vấn sâu hơn
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình xử lí hồ sơ khách hàng cùng các phòng ban chuyên môn
- Dựa trên các kết quả xử lí dữ liệu khách hàng,chủ động tư vấn và đề xuất cho quản lí cấp trên các ý kiến trong việc nâng cao hiệu suất xử lí dữ liệu khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các nguồn dữ liệu khách hàng phù hợp với chinh sách sản phẩm của công ty
- Thực hiện các báo cáo vận hành và nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
● Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng – Telesales
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cá nhân (công ty tài chính, chuỗi cầm đồ…) là lợi thế
● Khả năng tốt trong việc tương tác và làm việc với các phòng ban khác nhau của chuỗi vận hành
● Có kinh nghiệm trong việc quản lí vận hành nhóm nhỏ
● Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
● Tính cách trung thực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Chủ động hoàn thành công việc và có thể chịu được áp lực công việc
- Nơi làm việc: Tầng 11, toà nhà Peak View, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
● Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
● Hưởng 12 ngày nghỉ phép
● Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng
● Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
● Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
● Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.