Mô Tả Công Việc
- Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của công ty
- Quản lý và thực hiện quá trình thẩm định hồ sơ vay vốn khách hàng
- Quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên trong bộ phận
- Chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng hồ sơ online
- Đảm bảo chất lượng thẩm định và thời hạn xử lý hồ sơ theo đúng quy định của công ty
- Tham gia đề xuất, cảnh báo rủi ro khi có phát sinh trong quá trình thẩm định
- Đánh giá công tác thẩm đinh và đưa ra những đề xuất, giải pháp phù hợp
- Theo dõi, quản lý đơn hàng online
- Lập báo cáo hàng tháng hoặc khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong bộ phận
- Tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật hiện hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm bên telesales
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Kinh doanh, Tài chính, Luật hoặc những ngành nghề có liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng là một lợi thế
- Am hiểu về luật
- Kỹ năng quản lý và tạo động lực cho nhân viên trong cùng bộ phận
- Là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng làm việc với khách hàng
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thời gian làm việc Theo giờ hành chính và sáng thứ bảy - nghỉ chiều thứ 7 và CN
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
- BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.