Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát đảm báo đầy đủ, chính xác thông tin, số liệu liên quan tới Bất động sản theo phân công của Lãnh đạo.- Cập nhật, kiểm soát các biểu mẫu mới, chính sách có liên quan đến thủ tục mua bán, chuyển nhượng Bất động sản.- Kiểm soát, nhận diện rủi ro và chủ động đề xuất liên quan tới Quy trình, hướng dẫn công việc chung.- Kèm cặp, đào tạo nhân viên mới.- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan: Kiểm soát thủ tục Bất động sản, Kiểm soát Tín dụng, Kiểm soát Tài chính;- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP;- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo; Tiếng Anh tốt là một lợi thế- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan tại các công ty Bất động sản uy tín
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ Công ty;- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.