Mô Tả Công Việc
I. Mục đích của công việc:• Lập kế hoạch marketing, theo dõi, bám sát và báo cáo Ban Giám đốc về các hoạt động marketing và chi phí trong năm.• Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc và Ban Tài chính-Kế toán để đạt được KPI chi tiêu Marketing theo quy định.• Chịu trách nhiệm về các công việc của team Marketing/Branding.• Lập kế hoạch Marketing cho Hãng, điều phối các thành viên trong team để hoàn thành các công việc Marketing. Phụ trách quản lý các đầu mục hoạt động Marketing.II. :• Xây dựng chiến lược phát triển, định vị tính cách thương hiệu của Hãng; kế hoạch, chương trình, giải pháp và tổ chức thực hiện phát triển, bảo vệ thương hiệu cả bên trong Hãng và các đối tác khách hàng bên ngoài;• Quản trị thương hiệu, xây dựng, chuẩn hóa và quản lý các công cụ nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thống nhất và đồng bộ từ trong ra ngoài;• Kiểm soát quy chuẩn thương hiệu với các bộ phận chuyên môn, thực hiện ứng dụng lên toàn Hãng (ứng dụng quảng cáo, tàu bay, cảng, quầy vé, ấn phẩm POSM…);• Nghiên cứu thị trường, thiết lập mối quan hệ với các đối tác, các tổ chức tiềm năng để tăng tính nhận diện cho các sản phẩm, sản phẩm hợp tác và các hoạt động của Công ty;• Định hướng, tìm kiếm và lên kế hoạch triển khai các chương trình quảng bá hình ảnh trong và ngoài nước qua các hoạt động tài trợ, hoạt động quảng bá du lịch …;• Sản xuất nội dung, video clip, TVC; thiết kế hình ảnh các ấn phẩm online, in ấn … phục vụ hoạt động phát triển các kênh media thuộc sở hữu của Hãng và các chương trình của Marketing, Khối Thương mại, Khối Dịch vụ, Đoàn Tiếp viên, Ban Nhân sự, ...;• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và các bộ phận về các hình ảnh quảng cáo trên các kênh. Đàm phán với đối tác thực hiện các chiến dịch quảng cáo, biển hiệu, …;• Thực hiện các thủ tục pháp lý để bảo vệ thương hiệu và các sản phẩm thuộc sở hữu trí tuệ trong phạm vi thương hiệu;• Tổ chức, tham gia sự kiện và các hội chợ liên quan đến thương hiệu và thương mại.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên có tối thiểu kinh nghiệm 05 năm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing, ưu tiên các lĩnh vực nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao giải trí và phát triển bền vững;• Ứng viên có bằng Cử nhân / Thạc sỹ các chuyên ngành Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý và các ngành có liên quan;• Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội (social media);• Thành thạo MS-Office, các phần mềm hỗ trợ cho công việc: AI, thiết kế cơ bản, photoshop, v.v...;• Sử dụng được (các) phần mềm thiết kế và các công cụ digital maketing là một lợi thế;• Nắm vững các nguyên lý nền tảng của marketing tổng hợp, hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu;• Sáng tạo, nắm bắt xu hướng mạng xã hội, truyền thông nhanh chóng;• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và công việc;• Khả năng quyết đoán, phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, tính hệ thống cao;• Khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm và khả năng về viết nội dung bằng tiếng Anh và tiếng Việt;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.