Mô Tả Công Việc
- Triển khai các chiến lược và hợp tác với các quản lý trực tiếp trong việc thúc đẩy văn hóa CI (Cải tiến liên tục) mạnh mẽ và chuẩn hóa hoạt động vận hành nhà hàng
- Xác định các bất cập trong hoạt động vận hành và làm việc với các cấp liên quan để thiết lập và thực hiện các chiến lượng để cải thiện.
- Đề xuất mục tiêu cải tiến với Trưởng phòng và giám đốc khối Nhượng quyền.
- Quản lý thay đổi - huấn luyện và tư vấn để đảm bảo thay đổi bước cải tiến vận hành thành công thông qua các sáng kiến và dự án CI
- Xác định và cung cấp đào tạo cần thiết để trang bị cho nhóm các công cụ CI và Lean có liên quan
- Tổng kết tình hình thực hiện cải tiến của các nhóm và tổng hợp các ý kiến nhận xét, đóng góp một cách trung thực, khách quan.
- Thu thập, lưu trữ, báo cáo kết quả thực hiện cải tiến của các nhóm cải tiến (bao gồm: hình ảnh, hồ sơ,…)
- Thu thập các thông tin về các hoạt động có liên quan, truy xuất hệ thống
- Phân tích và triển khai các giải pháp nhanh để mang lại kết quả tức thời
- Theo dõi phản hồi, thực hiện các điều chỉnh phù hợp
Cung cấp ý kiến, ý tưởng, phản biện giải pháp để cùng các thành viên khác trong Ban xây dựng chương trình chiến lược và kế hoạch phù hợp
- Tham gia các bước thực hiện dự án khi có vai trò liên quan, ví dụ: phỏng vấn ý kiến, lập kế hoạch, phản biện giải pháp…
- Thúc đẩy các thành viên dự án tham gia tích cực, đóng góp ý kiến, phản hồi
- Hỗ trợ các thành viên thực hiện các công việc trong dự án, ví dụ: xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động theo bộ phận, tiến hành kế hoạch kinh doanh, chương trình chiến lược…
- Đôn đốc, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả dự án định kỳ
- Nhận diện các rủi ro và xử lý để đảm bảo tiến độ dự án
- Điều chỉnh để xử lý các rào cản phát sinh
- Báo cáo kết quả với Trưởng Ban dự án định kỳ hàng tháng và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban dự án.
- Xây dựng và cập nhật các tiêu chuẩn vận hành nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức
- Am hiểu triết lý LEAN/CI và các kỹ thuật để ứng dụng cải tiến như 5S/Kaizen, phân tích tài chính, phân tích đo lường dòng chảy, phân tích quy trình, phân tích thao tác
- Có khả năng quản lý dự án và chương trình linh hoạt (agile project and program management)
2. Kỹ năng mềm: Quan sát và nhìn nhận cải tiến, Tư duy logic/biện luận, Tư duy sáng tạo, Truyền thông, Thuyết phục, Làm việc nhóm, Lập và sử dụng mạng lưới quan hệ/quyền lực phi chính thức, Động viên và tự động viên
3. Thái độ: Tích cực, kiên trì, mềm dẻo, dễ chịu
4. Các yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm làm QA hệ thống nhà hàng ăn uống hoặc làm các cấp bậc quản lý nhà hàng/quản lý vùng trong các nhà hàng ăn uống là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo công việc và năng lực
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Tháng lương 13, lương hiệu suất công việc
- Giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống công ty
- Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.