Mô Tả Công Việc
- Quản lý quy trình sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads)
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
- Tổ chức các sự kiện truyền thông như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
- Tổ chức các sự kiện truyền thông như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các công việc tương tự;
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing;
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
- Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên :
- Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về ngành PR, Truyền thông, Thương hiệu;
- Ứng viên có tiếng anh và IELTS là lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing;
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
- Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên :
- Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về ngành PR, Truyền thông, Thương hiệu;
- Ứng viên có tiếng anh và IELTS là lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Thưởng KPI tháng;
- Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc)
- Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty
- Đi du lịch hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc)
- Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty
- Đi du lịch hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.