Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn các khóa học tiếng AnhTìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàngLên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viênĐăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa họcBàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toánChịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng mớiXử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàngCập nhật danh sách chờ và theo dõi danh sách đặt trước3. Quản lý đội nhómPhụ trách doanh số của centerĐảm bảo mọi thành viên trong team tuân thủ quy chế và bắt kịp tiến độ công việc4. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lênNam hoặc nữ tuổi từ 22 – 30 tuổi.Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục tối thiểu 3 năm.Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.Có thể làm theo ca, cuối tuần và sẽ được nghỉ bù trong tuần.Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫnReview lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp caoLộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việcPhát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhânLàm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đạiNhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niênHưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lươngĐược cấp toàn bộ thiết bị làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.