Mô Tả Công Việc
- Quản lý và triển khai thực hiện công tác công tác tuyển dụng của công ty, nhằm đảm bảo nguồn nhân lực ổn định và hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự theo định kỳ hàng năm của công ty, nhằm duy trì và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh.
- Quản lý và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng của công ty nhằm đảm bảo tuyển đúng người, đúng việc và sử dụng chi phí nhân sự một cách hiệu quả.
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình, giải pháp, kênh tuyển dụng... nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng của công ty.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng để quá trình tuyển dụng được thực hiện nhanh chóng và kịp thời.
- Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng và quản lý ngân sách tuyển dụng hàng năm của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Kinh tế.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Ưu tiên làm trong ngành TMĐT, Tài chính, Bất động sản.
- Nắm vững nhu cầu và thị trường lao động; Luật Lao Động, Thuế TNCN, BHXH.
- Có kiến thức về tâm lý con người.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác; Quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng làm việc theo đội nhóm, biết định hướng và phát huy năng lực của nhóm để phục vụ mục đích công việc chung.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 25M+ (thỏa thuận)
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng cuối năm tháng 13, phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.