Mô Tả Công Việc
- Quản lý Chuyên viên Xử lý khiếu nại (XLKN) và Chăm sóc Khách hàng (CSKH);
- Xây dựng quy trình, quy định cho công việc XLKN và CSKH;
- Thực hiện làm dữ liệu, giao công việc tới từng thành viên trong team đảm bảo về năng suất và chất lượng theo KPI được giao;
- Đào tạo cho nhân viên về kiến thức và kỹ năng cho nhân viên;
- Kiểm soát công việc xử lý phản ánh Khách hàng và CSKH. Đảm bảo 100% phản ánh được xử lý.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm soát chất lượng;
- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến năng suất và chất lượng nhân viên trong team;
- Thực hiện làm báo cáo và phân tích thông tin;
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác;
- Tham gia các dự án do cấp quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học;
- Có từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ;
- Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
- Trung thực, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động,có tinh thần học hỏi cao, chịu được áp lực công việc;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, exel, Powerpoint..
- Ưu tiên UV có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.