Mô Tả Công Việc
-Quản lý và điều hành hoạt động bộ phận xuất nhập khẩu
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình xuất nhập khẩu
-Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu ,lên chứng từ và phương án xuất/nhập khẩu phù hợp
-Tìm hiều và triển khai các thông tư ,nghị định ,chính sách mới... liên quan đến hoạt động xnk
-Thực hiện công tác xuất nhập khẩu để phục vụ sản xuất
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, khai báo hải quan để đảm bảo sự luân chuyển hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh: giao tiếp , tự tin trong việc trao đổi các chính sách ,thủ tục XNK .
- Ưu tiên ứng viên từng làm loại hình gia công và có hiểu biết về vấn đề thuế xuất,nhập khầu và có kinh nghiệm là BCQT ,Thanh khoản
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word…
- Có Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt. Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề.
- Có trách nhiệm với công việc, quyết đoán, chủ động trong công việc.
- Phẩm chất: Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận,
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày thứ 7 được nghỉ (trừ trường hợp phát sinh các nghiệp vụ liên quan xnk)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường thân thiện,cơ hội thăng tiến tốt
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.