Mô Tả Công Việc
Nhóm công việc theo chính
1. Chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc, giám sát việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi nhân viên trong bộ phận:
- Đảm bảo các mảng tuyển dụng, công lương - chế độ chính sách, đào tạo được thực hiện hiệu quả
- Đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin hoạt động ổn định, thông suốt;
- Tổ chức sơ cứu trong các trường hợp có tai nạn lao động xảy ra, xây dựng và duy trì tủ thuốc y tế tại nơi làm việc.
- Quản lý công tác hành chính văn phòng (Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, an toàn vệ sinh lao động)
- Tổ chức giám sát nhân viên vệ sinh thực hiện việc dọn dẹp, vệ sinh, làm đẹp cảnh quan văn phòng, hành lang và khuôn viên;…
2. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm theo kế hoạch kinh doanh của công ty bao gồm hệ thống chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ, hiệu quả
3. Kết hợp cùng với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự hàng năm
4. Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, quy trình làm việc; Xây dựng và chỉ đạo việc thực hiện các chế độ cho thôi việc, nghỉ việc, chế độ khen thưởng, kỷ luật, bồi thường vật chất theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty
5. Thay mặt Ban giám đốc giải quyết những vấn đề về khiếu kiện, tranh chấp lao động; Tham mưu và tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản. Trực tiếp phối hợp với Cơ quan Chính quyền địa phương giải quyết các sự vụ nghiêm trọng.
6. Tổ chức chăm lo đời sống của CBCNV: phối hợp cùng bộ phận Ẩm thực giám sát các hoạt động của canteen, phục vụ các bữa ăn ca; chỉ đạo các hoạt động khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa - văn nghệ, thi đua khen thưởng….
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế hoặc QTKD
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, quản lý nguồn nhân lực các văn bản pháp quy liên quan đến công tác hành chính nhân sự
- Có năng lực quản trị văn phòng
3. Kinh nghiệm
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, hướng dẫn và giám sát công việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Có tâm trong công tác quản trị nhân sự
- Có khả năng kết nối mọi người, chính trực và sự nhạy cảm tốt.Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ nhà ở cho lao động ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.