Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển ngành hàng được giao.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Thiết lập và tăng cường các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc hội thảo/ hội chợ giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng.
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cùng ngành và tìm ra các chính sách bán hàng phù hợp.
- Tham gia vào việc hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu và kế hoạch thực hiện.
- Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của phòng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng và tìm kiếm mối quan hệ khách hàng mới.
- Lập kế hoạch hoạt động Marketing cả năm và chi tiết kế hoạch hành động cho những khoảng thời gian cụ thể.
- Phối hợp Phòng Marketing quản trị nội dung website của ngành hàng phụ trách, lên chiến dịch và phương án triển khai hoạt động quảng cáo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Thiết lập và tăng cường các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc hội thảo/ hội chợ giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng.
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cùng ngành và tìm ra các chính sách bán hàng phù hợp.
- Tham gia vào việc hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu và kế hoạch thực hiện.
- Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của phòng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng và tìm kiếm mối quan hệ khách hàng mới.
- Lập kế hoạch hoạt động Marketing cả năm và chi tiết kế hoạch hành động cho những khoảng thời gian cụ thể.
- Phối hợp Phòng Marketing quản trị nội dung website của ngành hàng phụ trách, lên chiến dịch và phương án triển khai hoạt động quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động phân phối ngành hàng thời trang, mỹ phẩm
- Trình độ Cao đẳng trở lên với chuyên ngành phù hợp.
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo và khéo léo trong giao tiếp.
- Chịu được áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên với chuyên ngành phù hợp.
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo và khéo léo trong giao tiếp.
- Chịu được áp lực cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập cao theo năng lực (20 - 25 triệu)
- HĐLĐ, ngày phép, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội được đào tạo phát triển bản thân.
- Các chính sách phúc lợi khác
- HĐLĐ, ngày phép, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội được đào tạo phát triển bản thân.
- Các chính sách phúc lợi khác
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.