Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, xử lý và xác nhận các yêu cầu đặt chỗ từ khách hàng qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, fanpage, website...Quản lý và điều phối lịch hẹn đặt chỗ tại nhà hàng, phân bổ bàn hợp lý để tránh tình trạng chồng chéo, đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ đúng thời gian.Xử lý các yêu cầu của khách hàng như yêu cầu không gian riêng, đặt tiệc nhóm, hay các nhu cầu đặc biệt về thực đơn.Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, và hiệu quả.Đưa ra các giải pháp hợp lý để giải quyết các vấn đề, đảm bảo giữ chân khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của khách.Phân công công việc, sắp xếp ca làm cho nhân viên một cách hợp lý, giám sát việc thực hiện và đánh giá hiệu quả công việc.Đào tạo, hướng dẫn nhân viên hiểu rõ quy trình làm việc và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan đến hoạt động đặt chỗ và chăm sóc khách hàng để đưa ra báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc.Đưa ra các đề xuất và phương án cải tiến nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và nâng cao doanh thu.Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn nhất quán và đạt tiêu chuẩn cao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn, kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng.Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề khéo léo.Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.Khả năng làm việc nhóm tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: thỏa thuận theo năng lực.Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng). Sáng Thứ 7 từ 9h00 - 12h00 (làm online).Phúc lợi: thưởng Lễ Tết, 08/03, 20/10, sinh nhật, hiếu hỉ, trà chiều, du lịch, giảm 10% trên tổng bill khi đi ăn tại các chi nhánh...12 ngày phép/năm, ngoài ra làm tròn một năm được cộng thêm một ngày phép, BHXH theo qui định của Công ty.Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.