Mô Tả Công Việc
Mô tả chungChịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty, đảm bảo các chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh, từ đó tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu trên thị trường 2. Nhiệm vụ chính2.1 Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệuXây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn, đảm bảo thương hiệu có sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trườngPhát triển định vị thương hiệu (Brand Positioning) và giá trị cốt lõi của thương hiệu (Brand Values).Phát triển chiến lược thương hiệu tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của siêu thị.2.2 Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệuĐịnh hướng và giám sát việc sử dụng nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh tiếp thị (logo, màu sắc, thông điệp) đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên mọi kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh.Theo dõi và đánh giá hiệu quả của hình ảnh thương hiệu trên thị trường.2.3 Quản lý và triển khai chiến dịch tiếp thịLên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness).Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Sales, R&D) để triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với chiến lược thương hiệu.Tối ưu hóa các chiến dịch marketing dựa trên ngân sách và các chỉ số đo lường hiệu quả (ROI).2.4 Nghiên cứu và phân tích thị trườngThực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu khách hàng, hành vi người tiêu dùng và vị trí cạnh tranh của thương hiệu.Phân tích các dữ liệu về hiệu suất thương hiệu, nhận diện cơ hội và rủi ro để đề xuất các giải pháp cải thiện.Phân tích thị trường, xu hướng ngành và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược thương hiệu phù hợp2.5 Quản lý mối quan hệ đối tác và truyền thôngLàm việc với các nhà cung cấp, đối tác quảng cáo, cơ quan truyền thông để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả.Phối hợp với đội ngũ PR để quản lý hình ảnh thương hiệu trong các tình huống khủng hoảng.2.6 Theo dõi và đánh giá hiệu quả thương hiệuĐo lường các chỉ số hiệu quả thương hiệu như Brand Awareness, Brand Loyalty, và Customer Engagement.Báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh chiến lược.2.7 Quản lý ngân sách và KPILập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.Đo lường và phân tích hiệu quả nội dung dựa trên KPI: tương tác, lượt tiếp cận, và chuyển đổi khách hàng.2.8 Quản lý nhân sựTham gia phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên mớiTham gia hoặc trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộTheo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công tyGiám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,... theo Quy trình/ Quy định của công tyXây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viênTruyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên2.9 Các công việc khácThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh...Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành bán lẻ, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Brand Manager cho Siêu thịCó kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...) và mạnh về Brand marketing.Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông số (social media, email marketing, quảng cáo trực tuyến).Kiến thức sâu rộng về xây dựng và quản lý thương hiệu, từ định vị thương hiệu, chiến lược tiếp thị, đến quản lý danh mục sản phẩmThành thạo trong việc phân tích hành vi khách hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.Có kinh nghiệm lập kế hoạch, thực thi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng bá thương hiệu, bao gồm các kênh trực tuyến và truyền thốngAm hiểu các danh mục sản phẩm trong siêu thị (thực phẩm, đồ gia dụng, fmcg, v.v.) và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàngThành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả (Google Analytics, CRM, BI tools).Hiểu biết về storytelling, và các công cụ sáng tạo nội dung (Canva, Adobe Creative Suite, CapCut...).Thành thạo vi tính văn phòngSử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).Khả năng dự toán cũng như quản lý ngân sách hiệu quả cho dự án marketing.Kỹ năng báo cáo và phân tích số liệuKỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũKỹ năng dẫn dắt và truyền lửa cho nhân viênKỹ năng đào tạo/ huấn luyện nhân viên.Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêuKỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quảKỹ năng giao tiếp, trình bày tốtKỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán và thuyết phục tốtCó khả năng làm việc đa nhiệmKỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lậpCó khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việcChủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việcTư duy sáng tạo, nhạy bén và đổi mới trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và chiến lược tiếp thị.Tư duy tích cực, năng động, cầu tiếnBiết cách cập nhật nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng- Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.- Thưởng tháng lương thứ 13- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ- Tiệc cuối năm- Teambuilding- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.