Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, theo yêu cầu của khách hàng.
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàngThực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, theo yêu cầu của khách hàng.
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàngThực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Đầu tư, Marketing, Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình khá,
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
- Có khả năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình khá,
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
- Có khả năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có mức thu nhập hấp dẫn.
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ.
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước.
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT.
- Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên.
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
- Có mức thu nhập hấp dẫn.
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ.
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước.
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Trường ĐH FPT.
- Hỗ trợ khuyến học cho con cán bộ nhân viên.
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.