Mô Tả Công Việc
– Xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng tại CB
– Xây dựng quy trình xử lý các khiếu nại/từ chối/thắc mắc trên các kênh hotline/website/ Social media Channels
– Xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
– Đảm bảo việc cập nhật thông tin, chương trình vào app CB đầy đủ, đúng và kịp thời.
– Quản lý và triển khai các hoạt động tặng quà, ưu đãi nhân các dịp quan trọng trong năm cho khách hàng.
– Lập các kế hoạch/ đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
– Lập kế hoạch về chi phí hoạt động cho phòng CSKH
– Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Văn phòng Trụ sở chính – 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre..
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Có hiểu biết về thị trường giáo dục
– Chịu được áp lực cao trong công việc,
– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có hiểu biết về hoạt động marketing.
Hình thức
Quyền Lợi
– Mức lương: cạnh tranh
– Được làm việc trong môi trường giáo dục thân thiện
– Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.