Mô Tả Công Việc
- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ các vấn đề liên quan đến bộ phận CSKH
- Xây dựng và quản lý bộ phận CSKH
- Tham mưu cho bộ phận ban giám đốc các vấn đề về liên quan bộ phận CSKH, các vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Xử lý khéo léo các phản hồi tiêu cực hoặc than phiền của khách.
- Thu thập đánh giá của khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng và quản trị fanpage
- Tìm hướng đi mới cho ngành nhà hàng.
- Hoàn thành các báo cáo nội bộ đúng theo thời gian yêu cầu.
- Chấp hành sự phân công của Lãnh đạo. Báo cáo/ cập nhật kịp thời tình hình công việc cho BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học, và có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên.
- Tuổi: dưới 40 tuổi
- Am hiểu và xử lý thành thạo các nghiệp vụ văn phòng
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ngành F&B
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, …
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.