Mô Tả Công Việc
Công ty Cổ phần Art Beauty – Là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ từ các nhãn hàng nổi tiếng như Medic Roller, Medic S, Haruu, Goldpeel của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ tại Việt Nam. Công ty chúng tôi đã có hệ thống phân phối từ các thẩm mỹ viện và các Spa trải rộng trên toàn quốc.
Hiện nay do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển: TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
:
– Tham mưu cho BLĐ Công ty về việc xây dựng chiến lược và giải pháp giúp tối ưu hoá hiệu quả chăm sóc khách hàng và các đại lý phân phối của Công ty.
– Chịu trách nhiệm chính trước BLĐ về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.
– Quản lý mọi hoạt động của BP Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo mục tiêu về doanh số bán hàng.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty. Báo cáo TGĐ về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; thường xuyên nghiên cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm của Công ty.
– Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề khiếu nại cho khách hàng.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mối quan hệ với các khách hàng mới của Công ty.
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty (Marketing, Kế toán, Kho,..) để chăm sóc, phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong giới hạn cho phép của Công ty.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình TGĐ xem xét và phê duyệt. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, có kiến thức về dược mỹ phẩm là 1 lợi thế.
– Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết vấn đề đảm bảo cân bằng yếu tố lợi ích của Công ty và khách hàng.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
– Thành thạo MS Office, các phần mềm về quản lí dữ liệu và giỏi ứng dụng CNTT.
– Có khả năng truyền đạt, gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên.
– Có khả năng chịu được áp lực cao, liên tục trong công việc
– Tác phong nhanh nhẹn tự tin, có trách nhiệm trong công việc.
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Lương & chế độ phúc lợi:
– Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực.
– Lương tháng 13 + Thưởng Quý hoặc Năm
– Tham gia hội nghị Tri ân khách hàng hằng năm; Các chương trình sự kiện trong và ngoài nước.
– Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
– Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng đóng góp theo năng lực …
– Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
– Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,….
– Môi trường trẻ trung, năng động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ : Tầng 6, Số 112 Đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Email: [email protected]
Hotline: 0947.84.85.88
Ghi chú : Công ty sẽ không hoàn trả hồ các ứng viên không đạt yêu cầu
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.