Mô Tả Công Việc
- Quản lý, cập nhật đầy đủ danh sách khách hàng là Thợ điện, người dùng cuối của Công ty.- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.- Quản lý và hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện tốt công việc được giao.- Tổng hợp thông tin về yêu cầu, khiếu nại, ... từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng.- Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. - Quản lý các chương trình ưu đãi, tặng quà cho khách hàng.- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các công việc liên quan đến khách hàng như: + Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng bá thương hiệu, sản phẩm công ty.+ Phối hợp với Phòng Kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án để hỗ trợ quá trình bán hàng.- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của Công ty dành cho tệp khách hàng là Thợ điện, người dùng cuối theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.- Phối hợp với Phòng MKT, Phòng Kinh doanh để thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, ghi nhận những đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn và lập báo cáo kết quả khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.- Dự trù ngân sách và đề xuất các chiến lược phù hợp cho việc chăm sóc khách hàng trong tương lai.- Thực hiện báo cáo Ban lãnh đạo Công ty hàng ngày/hàng tuần/tháng/quý/năm về công tác chăm sóc khách hàng (danh sách thông tin về số lượng khách hàng được chăm sóc, nội dung trao đổi chia sẻ, ý kiến khách hàng, số lần tương tác, kết quả tương tác,...).- Tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường kết nối với khách hàng, để dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được tốt hơn.- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành.- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ từ 30 - 45 tuổi. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ...- Am hiểm về quy trình chăm sóc khách hàng, hiểu nhu cầu mong muốn của khách hàng.- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.- Kỹ năng giao tiếp- Kỹ năng lắng nghe- Kỹ năng quản lý công việc- Kỹ năng xử lý xung đột- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ- Kỹ năng báo cáo- Kỹ năng lập kế hoạch- Thành thạo tin học văn phòng và có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định.- Ăn trưa miễn phí tại phòng ăn Công ty.- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao.- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm cao.- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.- Được tham gia các chương trình đào tạo, chia sẻ kiến thức của công ty.- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại hàng tháng- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.