Mô Tả Công Việc
Đảm bảo chất lượng sản xuất nhất quán bằng cách phát triển và đề xuất các hệ thống thực hành sản xuất tốt trong các quy trình đầu cuối; xác thực và cung cấp tài liệu. Mục tiêu SPIKE (Chỉ số hiệu suất nhà cung cấp và Đánh giá chính)Đề xuất với ban quản lý cấp cao các ý tưởng/đầu vào về các phương pháp hay nhất để cải thiện quy trình và sản phẩm chất lượng vượt quá mong đợi của khách hàng và được ghi chép lạiGiám sát các hoạt động hàng ngày của giám sát chất lượng từ đầu đến cuối để đảm bảo thực hiện quy trình và thủ tụcGiám sát và tư vấn về hiệu suất của hệ thống quản lý chất lượng, tạo dữ liệu và báo cáo về hiệu suất, đo lường so với các mục tiêu tiêu chuẩn.Giao tiếp với đại diện chất lượng của nhà cung cấp và khách hàng liên quan đến các vấn đề về kiểm soát chất lượng và đảm bảo thực hiện hành động khắc phục hiệu quả.Hỗ trợ Trưởng phòng QA/QC cho bất kỳ dự án nào phù hợp với Ban lãnh đạo cấp cao và kỳ vọng của khách hàng để đạt được mục tiêu của công tyKiểm tra ngẫu nhiên quy trình chất lượng đầu cuối để đảm bảo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng được hiểu và tuân thủ Xác thực Mức chất lượng được chấp nhận (AQL)Phát triển và đề xuất các kế hoạch chất lượng/biện pháp phòng ngừa tại các điểm kiểm soát bằng cách tiến hành phân tích rủi ro nội bộ để xác định các điểm kiểm soát quan trọng và thiết lập các giới hạn quan trọng, quy trình giám sát, hành động khắc phục và quy trình xác minhQuản lý phân công nhân lực, lịch trình làm việc, mốc thời gian và mục tiêu cho tất cả nhân viên chủ chốt. Đáp ứng vượt kỳ vọng của cuộc kiểm toán khách hàngThảo luận với nhóm Sản xuất và trưởng phòng về các vấn đề chất lượng chính được tìm thấy trong quá trình giám sát quy trình và đề xuất các giải pháp khả thi và tốt hơnTheo dõi Cán bộ an toàn sản phẩm trong lịch trình kiểm toán và các phát hiệnTheo dõi nhân viên kiểm soát chất lượng trong việc chuẩn hóa, sắp xếp và lưu giữ tài liệu trong hồ sơTheo dõi và giám sát Giám sát kiểm soát chất lượng về thời gian hoàn thành kết quả thử nghiệm của bên thứ 3 trước khi giao hàng may mặcTheo dõi và hỗ trợ các hoạt động và dự án về chất lượng của khách hàng (Hệ thống quản lý chất lượng [QMS], Chỉ số hiệu suất nhà cung cấp và Đánh giá chính [SPIKE], ...), theo dõi và tham gia vào các cuộc kiểm toán chất lượng nội bộ theo kế hoạch thời gian.Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và các hoạt động giải quyết vấn đề khác để xác định các hành động khắc phục hiệu quả và cải tiến quy trình.Tóm tắt tài liệu và báo cáo chất lượng bằng cách thu thập, phân tích thông tin và xu hướng bao gồm các quy trình không thành công, hành động khắc phục và xác nhận lại.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Hiểu biết cơ bản về yêu cầu của khách hàng trong sản xuất hàng may mặcPhương pháp kiểm tra và đo lườngCông cụ giải quyết vấn đề/ Phân tích nguyên nhân kỹ năng nói và viết bằng tiếng AnhPhân tích giải quyết vấn đềKỹ năng sử dụng máy tính MS OfficeLãnh đạo và ra quyết định tốtQuản lý thời gianChi tiết / hướng đến kết quả
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.Công ty cung cấp cơm trưaLàm việc 6 ngày/tuần (nghỉ chủ nhật) và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật Việt Nam hiện hànhThưởng đầy đủ lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, Tết của Việt Nam.Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty như: du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau,.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.