Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn và điều phối nhân sự của phòng
- Đề xuất các biện pháp, các form mẫu báo cáo cho nhân viên để thuận tiện quản lý nhân viên của phòng
- Training cho nhân viên quy trình, báo cáo
- Giám sát công việc của nhân viên: theo dõi báo cáo, tình trạng thực hiện công việc,…
- Thường xuyên kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, chấm KPI, đề xuất khen thưởng và chế tài
- Giải quyết các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên (công việc phát sinh hay các khiếu nại của đối tác, khách hàng,…)
- Kiểm soát tình trạng sử dụng vật tư/thiết bị tại dự án thuộc phạm vi Phòng - Trao đổi và thiết lập quy trình cung cấp dịch vụ với đối tác: p/a tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp giữa các kỹ thuật,…
- Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện quy trình, đề xuất các biện pháp cải tiến - Soạn thảo công văn, văn bản, các giấy tờ liên quan đến Phòng
- Lên phương án xây dựng và triển khai thực hiện các kênh phát triển thuê bao tại dự án
- Tiếp khách khi cần thiết
- Tiếp nhận tư vấn dịch vụ
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Ban giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đề xuất các biện pháp, các form mẫu báo cáo cho nhân viên để thuận tiện quản lý nhân viên của phòng
- Training cho nhân viên quy trình, báo cáo
- Giám sát công việc của nhân viên: theo dõi báo cáo, tình trạng thực hiện công việc,…
- Thường xuyên kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, chấm KPI, đề xuất khen thưởng và chế tài
- Giải quyết các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên (công việc phát sinh hay các khiếu nại của đối tác, khách hàng,…)
- Kiểm soát tình trạng sử dụng vật tư/thiết bị tại dự án thuộc phạm vi Phòng - Trao đổi và thiết lập quy trình cung cấp dịch vụ với đối tác: p/a tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp giữa các kỹ thuật,…
- Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện quy trình, đề xuất các biện pháp cải tiến - Soạn thảo công văn, văn bản, các giấy tờ liên quan đến Phòng
- Lên phương án xây dựng và triển khai thực hiện các kênh phát triển thuê bao tại dự án
- Tiếp khách khi cần thiết
- Tiếp nhận tư vấn dịch vụ
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin
hoặc các ngành có liên quan.
- Trung thực, siêng năng, chịu khó trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin
hoặc các ngành có liên quan.
- Trung thực, siêng năng, chịu khó trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: TỪ 9.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8h-12h, chiều 13h-17h.
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy kết quả kinh doanh của
công ty).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
- Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8h-12h, chiều 13h-17h.
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy kết quả kinh doanh của
công ty).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
- Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.