Mô Tả Công Việc
1. Quản lý Hiệu quả làm việc của nhân viên
- Thiết lập mục tiêu công việc và chỉ tiêu quản lý hiệu quả công việc
- Đánh giá hiệu quả làm việc
- Xây dựng/ điều chỉnh lộ trình phát triển nghề nghiệp nhân viên
2. Quản lý lương thưởng và đãi ngộ
- Đánh giá giá trị công việc và xác định cơ cấu ngạch bậc
- Xây dựng/ cập nhật khung lương
- Xây dựng chương trình phúc lợi
- Xây dụng các chương trình khen thưởng
- Thực hiện chấm công, tính lương và các khoản liên quan đến lương.
3. Quản lý nâng, giảm bậc, nghỉ phép, nghỉ việc, hưu trí và điều chuyển nhân viên
4. Tổng hợp và kiểm soát kế hoạch nhân sự của BU (Business Unit)
5. Cung cấp các tham vấn cho cấp quản lý về các chủ đề liên quan đến nhân sự đặc thù của BU (Business Unit)
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 28 - 40
- Trình độ Đại học các chuyên ngành: Phát triển nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Có kiến thức tổng quát về quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đãi ngộ, quản lý nhân tài, phát triển tổ chức, luật lao động)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Đã đảm nhận vị trí HRBP (Business Unit) hoặc Trưởng phòng nhân sự.
- Đã làm Quản lý tại các Công ty quy mô Tập đoàn
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác với con người, giải quyết vấn đề, thuyết trình , quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
- Tự tin, quyết đoán trong công việc
- Ưu tiên từng làm trong ngành vật liệu xây dựng/ sản xuất
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
- Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
- Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.