Mô Tả Công Việc
Quản lý hoạt động bảo hành, xử lý sự cố, chăm sóc khách hàng tại địa điểm khách hàng- Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý cho bộ phận.- Giải quyết khiếu nại và các sự cố phức tạp của KH phát sinh trên tuyến. - Kiểm tra, giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong bộ phận- Giám sát các chỉ số chất lượng dịch vụ (tỷ lệ KH hài lòng, tỷ lệ KH xử lý sự cố đúng hạn, thời gian xử lý yêu cầu KH,.. ) nhằm đảm bảo SLA của Bộ phậnXây dựng và phát triển mối quan hệ với Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Khách hàng/ Nhà Phân phối/ Đại lý- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng chủ động trên tuyến nhằm nâng cao sự hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty- Phân tích chất lượng dịch vụ, các sự cố onsite trên toàn quốc và đề xuất cải tiến tới các phòng ban nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.Xây dựng và quản lý ngân sách khối BH- Lập kế hoạch dự trù năm, quý, tháng về ngân sách, doanh thu của BPChức năng bổ trợ khác- Hỗ trợ phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Năng lực chuyên môn- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành kỹ thuật: cơ khí, điện, điện tử, hóa học, sinh học,..- Kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,..- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..Kinh nghiệm- Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dịch vụ bảo hànhTin học- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Visio)Ngoại ngữ- Tiếng Anh từ trình độ B trở lênThái độ/tố chất- Chính trực, đáng tin cậy, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó.- Có tinh thần phục vụ và tố chất dịch vụ khách hàng- Dám nghĩ dám làm, đam mê thành công, đam mê kinh doanh- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.- Tận tâm, biết yêu thương, tôn trọng người khác, sáng tạo, năng động, có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn: 20,000,000 đến 25,000,000 đồng (Bao gồm: Lương cứng + PC + Thưởng)- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV cấp quản lý theo quy định của công ty.- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.