Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý thông tin sửa chữa bảo hành, trình GĐ/TGĐ phê duyệt.Hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp hướng dẫn và tài liệu sửa chữa.Cập nhật và thống nhất bản giờ công chuẩn cho phê duyệt chi phí.Xem xét và phản hồi Báo cáo Kỹ thuật, đề xuất phương pháp bảo hành.Phê duyệt báo giá sửa chữa bảo hành theo yêu cầu.Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại đường dây nóng dịch vụ Hậu mãi.Kiểm soát kết quả bảo hành để xuất hóa đơn dịch vụ.Tổ chức thanh kiểm tra dịch vụ bảo hành.Quyết định về phụ tùng và giá bán lẻ/phụ tùng, cập nhật bảng giá khi có thay đổi.Cung cấp giá bán lẻ/bán sỉ đã được phê duyệt cho thanh toán chi phí sửa chữa.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn Cao đẳng trở lênChuyên môn Kỹ thuật ô tô, cơ khí động lựcKinh nghiệm Ít nhất 03 năm điều hành dịch vụ tại công ty ô tôYêu cầu khác Có bằng lái xe ô tô
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Chế độ lương, thưởngThưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty;Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,Chế độ phúc lợi xã hộiĐược nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13...Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệMôi trường làm việc giáo dục, văn minh và đoàn kết
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.