Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu và hoạch định chiến lược dịch vụ sau bán hàng, xây dựng kế hoạch dịch vụ sau bán hàng và giám sát thực hiện.2. Lên kế hoạch nâng cao năng lực của các đại lý và nhà phân phối, nâng cao năng lực bảo trì kỹ thuật..3. Thu thập, phân loại và phân tích các thông tin dịch vụ sau bán hàng khác nhau của đối thủ cạnh tranh.4. Quản lý thông tin chất lượng của thị trường hậu mãi bao gồm: tổng đại lý, khu vực bán hàng,... và phân tích các vấn đề về chất lượng được phản hồi từ thị trường.5. Quản lý khép kín các khiếu nại của khách hàng.6. Lập kế hoạch và giám sát việc việc quy hoạch và xây dựng mạng dưới dịch vụ hậu mãi.TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing,...Ưu tiên biết Tiếng Trung giao tiếp cơ bảnTối thiểm 05 năm kinh nghiệm việc liên quan đến dịch vụ hậu mãi trong ngành xe máy, xe điệnƯu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty/Nhà phân phối của các hãng xe máy, xe điện như Honda, Vinfast, Yadea,....
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
CHẾ ĐỘ:(1) Lương : 40 triệu – 50 triệu/tháng(2) Thưởng: các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau.(3) Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động teambuilding(4) Chế độ Bảo hiểm theo quy định.(5) Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.(6) Địa điểm làm việc: Tòa nhà Netland, Ngõ 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.