Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát và vận hành hoạt động của trung tâm Call Center bao gồm:
- Tiếp nhận thông báo tổn thất của khách hàng gọi đến tổng đài
- Điều phối giám định viên trên toàn quốc khi có tổn thất xảy ra
- Tiếp nhận thông tin phàn nàn và khiếu kiện của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Xúc tiến trong nội bộ để đẩy nhanh quá trình giải quyết cho khách hàng.
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ của các công ty Đơn vị thành viên (ĐVTV) trực thuộc theo định kỳ
- Xây dựng các quy trình phối hợp, thực hiện, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc chuyên môn cho bên dưới là các nhân viên/ cộng tác viên hoặc ĐVTV
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy mô toàn hệ thống
- Triển khai các chương trình khảo sát, thăm dò nhằm phục vụ các mục tiêu riêng của hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông báo tổn thất của khách hàng gọi đến tổng đài
- Điều phối giám định viên trên toàn quốc khi có tổn thất xảy ra
- Tiếp nhận thông tin phàn nàn và khiếu kiện của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Xúc tiến trong nội bộ để đẩy nhanh quá trình giải quyết cho khách hàng.
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ của các công ty Đơn vị thành viên (ĐVTV) trực thuộc theo định kỳ
- Xây dựng các quy trình phối hợp, thực hiện, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc chuyên môn cho bên dưới là các nhân viên/ cộng tác viên hoặc ĐVTV
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy mô toàn hệ thống
- Triển khai các chương trình khảo sát, thăm dò nhằm phục vụ các mục tiêu riêng của hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Từng làm trong ngành Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm là một lợi thế
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng khác theo quy định của Tổng công ty.
- Tổng thu nhập từ 15-20 Triệu (Có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Tổng thu nhập từ 15-20 Triệu (Có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.