Mô Tả Công Việc
- Lập và theo dõi kế hoạch kinh doanh theo quý, tháng- Phối hợp soạn thảo và phê duyệt các tài liệu báo phí, hợp đồng tư vấn, đào tạo - Trình bày và đề xuất giải pháp tư vấn theo nhu cầu khách hàng - Phát triển và chăm sóc khách hàng, thuyết phục KH ký hợp đồng- Lập kế hoạch và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng.- Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.- Phối hợp phòng ban khác để giám sát tiến độ triển khai dự án.- Quản lý nhân sự phòng dịch vụ khách hàng- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 35-45- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo…- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở các công ty ngành dịch vụ, am hiểu về lĩnh vực tư vấn, đào tạo, Kinh doanh B2B, Truyền thông, Quảng cáo;Có kiến thức về Marketing là một lợi thế.- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt- Kỹ năng tư duy, khả năng quản lý, hoạch định công việc.- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục - Kỹ năng sales B2B, B2C- Kỹ năng làm việc nhóm và tạo động lực cho nhân viên- Ưu tiên ứng viên CV có đính kèm ảnh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thưởng theo doanh số từ 10 triệu - 30 triệu- Chế độ lương thưởng và phúc lợi theo chính sách của công ty- Trao đổi cho tiết trong buổi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.