Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánhPhân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKHGiám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánhXây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanhNhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánhĐảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốtThực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi roGiám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụngThực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vịXây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiệnThực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàngTriển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viênPhân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn- Tốt nghiệp Đại học trở lên2. Các kinh nghiệm liên quan- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy3. Kiến thức/Chuyên môn liên quanAm hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế4. Các Kỹ Năng- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu- Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm5. Các năng lực khác- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo- Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lựcThưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳChế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việcBảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tácĐược tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị tríThời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.