Mô Tả Công Việc
• Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Dịch vụ Khách hàng.• Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng xuyên suốt từ ký kết hợp đồng đến hậu mãi.• Kiểm soát quy trình ký kết, bàn giao và quản lý hợp đồng mua bán BĐS.• Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng, xử lý phản ánh – khiếu nại.• Theo dõi công nợ, phối hợp bộ phận kế toán đề xuất giải pháp thu hồi hiệu quả.• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ dịch vụ khách hàng.• Đảm bảo hình ảnh và uy tín thương hiệu trong toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Bất động sản hoặc tương đương.• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng BĐS, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.• Hiểu biết sâu về hợp đồng, pháp lý, công nợ và hành vi khách hàng.• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.• Tin học văn phòng thành thạo; tiếng Anh cơ bản.• Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc đi công tác nếu cần.• Quyền lợi:• Mức lương cạnh tranh theo năng lực.• Thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh.• Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.• Được đào tạo và nâng cao năng lực thường xuyên.Lương, chế độ:• Lương: thoản thuận.• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật nhà nước.• Được tham gia bảo hiểm cá nhân (PVI).• Được hỗ trợ 100% tiền cơm.• Thưởng lễ/tết theo quy định công ty.• Du lịch, Teambuilding định kỳ hằng năm.• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên mônĐịa điểm làm việc: Số 8, Đường 8, KDC Bình Phú, P.11, Q.6, TP. HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.