Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Digital MarketingXây dựng chiến dịch marketing của các nhãn hang tương ứng với các kênh truyền thông Facebook – Zalo – tiktok..., để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/websiteTriển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị trên các kênh truyền thông như Zalo, Facebook, Google Adwords, v.v...Giám sát, quản lý hoạt động truyền thông, quảng cáoQuản lý các tài khoản trên mạng xã hội, các tài nguyên online Lường trước nhu cầu, xu hướng phát triển kinh doanh và sự cạnh tranh trên thị trường; chủ động nắm bắt cơ hội để tăng thị phầnCập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai những cải tiến mới nhất của công nghệ kỹ thuật số vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.2. Phân tích, đo lường dữ liệuThu thập dữ liệu từ bộ phận bán hàng để khai thác tối đa các kênh quảng cáo, tiếp thị.Nghiên cứu, phân tích dữ liệu doanh thu bán hàng và các dữ liệu trên thị trường đối thủ cạnh tranh.Thu thập insight khách hàng kênh online: xem nhu cầu, hành vi của khách hàng, từ đó phân tích để đưa ra giải pháp truyền thông phù hợp.Đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo.Đánh giá mức độ khả thi của mục tiêu dựa trên chỉ số ROI và KPI (các kênh truyền thông online).3. Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Digital MarketingĐề xuất kế hoạch và giám sát việc thực hiện, mọi hoạt động của nhân viên thuộc phòng Digital Marketing.4. Báo cáo định kỳChủ động báo cáo trực tiếp hoặc gửi báo cáo về hiệu quả chiến lược Marketing cho cấp trên, liên quan đến các hoạt động truyền thông số. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức digital Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược digital marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketingBiết cách ứng dụng các công cụ online marketingAm hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesignKỹ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRMKỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự ánKhả năng lập kế hoạch digital marketing.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh: 20.000.000 - 30.000.000/tháng thỏa thuận theo năng lựcTham gia BHXH + Thuế TNCN theo quy định của pháp luậtLương tháng 13 + Thưởng Lễ, Tết, 2/9, 8/3, 20/10,...Được tham gia các khóa đào tạo, team building, sự kiện,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.