Mô Tả Công Việc
Quản lý Phòng du lịch và phân công công việc phù hợp cho nhân viên Phòng Du lịch thực hiện: Tổ chức sự kiện, Hội nghị, Du lịch.
Chịu trách nhiệm về doanh số và thúc đẩy doanh số của toàn phòng du lịch.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên sales.
Thực hiện các nghiệp vụ du lịch: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
Kiểm soát toàn bộ hoạt động của nhân viên sales; Phê duyệt các kế hoạch, triển khai đoàn - Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Công ty yêu cầu.
Đề xuất các chiến lược marketing, quảng cáo, truyền thông và triển khai.
Xác định nhu cầu, đề xuất tuyển dụng, trực tiếp đào tạo nhân sự của phòng.
Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết; động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc
Lập báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. - Hàng tuần gửi báo cáo và hàng tháng lập kế hoạch hoạt động của toàn bộ phòng kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý hoặc Điều hành, tổ chức sự kiện
Thông thạo tiếng Anh
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Có óc sáng tạo, tư duy, tầm nhìn chiến lược tốt
Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm.
Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel, powerpoint )
Chịu được áp lực, sẵn sàng nghe điện thoại 24/7
Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có)
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương thỏa thuận (theo năng lực)
Được hưởng hoa hồng kinh doanh
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Ngoài ra chế độ tăng lương linh hoạt theo năng lực của ứng viên thưởng theo năng suất làm việc.
Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.