Mô Tả Công Việc
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của công ty.
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng. Quản lý công tác hành chính văn phòng: quản lý giấy tờ, sổ sách, cấp phát VPP, kiểm soát thanh toán liên quan tới Hành chính.
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty).
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty.
- Xây dựng quy chế, đề xuất chính sách phúc lợi, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, phối hợp với các trưởng phòng trong việc đào tạo và kỷ luật nhân viên; tạo độ gắn kết cho nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của BOD
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương ở các công ty đa ngành, quản lý BĐS, dịch vụ,….
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Đáp ứng được các kỹ năng: Kỹ năng trình bày và thuyết phục, Kỹ năng giao tiếp lắng nghe và thấu hiểu, kỹ năng lập và triển khai kế hoạch, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm, kỹ năng quản lý thời gian
- Thái độ: Nhiệt tình, lạc quan, kỷ luật, công bằng
- Tính cách: Lý trí, nhạy bén, cẩn thận, chu đáo, bảo mật, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.